Các mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống mà bạn không thể bỏ qua

Nhà ống hiện nay  là một kiểu nhà khá phổ biến tại các khu đô thị mặt đường lớn. Đặc điểm nhận dạng của kiểu nhà ống là mặt tiền không lớn , nhà thường chỉ có một mặt thoáng, ngoài ra còn  có thể còn bị hẹp hậu, nhà méo mó … Thiết kế nội thất nhà ống hay nhà mặt phố luôn là một vấn đề lớn với các nhà thiết kế nội thất bởi những đặc điểm nói trên nên rất khó để bố trí cho không gian nội thất đẹp và sang trọng. Bí quyết ở đây là phải có cái nhìn tổng thể và chính xác để có sự sắp đặt hợp lý nhất các đồ nội thất sao cho tận dụng được tối đa các khoảng không gian trong phòng, để vừa đảm bảo được yêu cầu sủ dụng lại vừa đáp ứng được vấn đề không gian nhỏ của phòng khách . Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng khách đep cho bạn tham khảo.


         Đây là kiểu thiết kế nội thất phòng khách khá cầu kỳ với nhều chi tiết trang trí, vách ngăn phòng khách và một tầng lửng cũng có thể biến thành phòng khách. 
         Đây là kiểu thiết kế nội thất phòng khách khá cầu kỳ với nhều chi tiết trang trí, vách ngăn phòng khách và một tầng lửng cũng có thể biến thành phòng khách.
Mẫu thiết kế phòng khách cho nhà ống với vách ngăn hoa văn, kệ tivi, sofa, kệ trang trí
Phong cách thiết kế nội thất  phòng khách cho nhà ống với vách ngăn hoa văn, kệ tivi, sofa, kệ trang trí


       Kiểu thiết kế này khá đơn giản với sofa, kệ tivi, trang điểm thêm một bức tranh lớn... tuy đơn giản nhưng khá đẹp và sang trọng.

        Đây là mẫu phòng khách dành cho nhà ống với khá nhiều màu sắc nhưng cũng khá đơn giản nội thất có kệ tivi, sofa gỗ, vách ngăn gỗ...

Không gian đẹp với tông màu trắng tạo sự trang nhã và trẻ trung với sofa, kệ tivi, vách ngăn gỗ...
  Trên đây là một số mẫu phòng khách cho nhà ống hoặc nhà mặt phố. Để thiết kế cho phòng khách nhà bạn cần có sự đo đạc và tính toán chính xác để có sự sắp xếp và phối hợp giữa các đồ nội thất hợp lý

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp