Nhà hàng Terranean với phong cách Á Châu đầy tinh tế

Kiến trúc sư  Pitsou Kedem kết hợp với Baranowitz-Amit Studio đã sang tạo ra được bản thiết kế nhà hàng mang phong cách Châu Á ấn tượng – Nhà hàng Terranean tại Tel Aviv, Israel. Đây là 1 trong các công trình kiến trúc nổi tiếng của Israel, để lại ấn tượng khó phai cho người lần đầu tiên thưởng thức ẩm thực tại chính nơi đây.



Với hơn 1 năm rưỡi lập kế hoạch trong việc nghiên cứu và xây dựng, nhà hàng Terranean Taizu – Châu Á đã mở cửa với phong cách ẩm thực độc đáo  kết hợp với không gian  thiết kế đầy sang trọng và lịch sự. Nhà kiến trúc sư nổi tiếng Israel Pitzou Kedem được đề bạt vào việc hợp tác với Baranowitz Design Studio – Amit để thiết kế các khong gian và thực hiện dự án.


Với nền tảng là 2 yếu tố cơ bản trong triết học Trung Quốc cổ đại. Các hương vị, thành phần cũng như màu sắc của thực đơn được lên hoàn thiện nhờ và ý tưởng của đầu bếp Yuval Ben Neria dựa trên ẩm thực của năm quốc gia: Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Cam-pu-chia và Việt Nam.


Các thiết kế đều mang vóc dáng của Á Châu thân quen tuy nhiện lại không quá truyền thống. Ý tưởng xuyên suốt và kết nói với không gian thiết kế  tại đây là việc tận dụng những hình ảnh gần gữi và thân quen để làm họa thiết trang trí. Ví dụ như chiếc lá chuối cách điệu thành cách vách ngăn trong các khu vực bàn ăn



Không gian nhà hàng chia thành năm khu vực ngồi chủ đạo. Tuy nhiên, nổi trội nhất vẫn là khu vực quầy bar năng động. Với sự lựa chọn  cẩn thận và tinh tế, tất cả các đồ nội thất đã làm nổi bật không gian mà không quá áp đảo để mang về một cảm giác hài hòa cổ điển song song với đương đại.






0 nhận xét:

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp