Dự án Vinhomes Bason của Vingroup sắp ra mắt

Dự án Vinhomes Bason của Vingroup sắp ra mắt. Lộ tin khu Ba Son sắp có chủ đầu tư mang tên Vinhomes. Bộ Kế hoạch & Đầu tư (KH-ĐT) đã có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ thống nhất phương án của Bộ Quốc phòng lựa chọn Công ty cổ phần Đầu tư Dịch vụ Thương mại TPHCM là nhà đầu tư thực hiện mua bán tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng khu đất hiện thuộc Tổng công ty Ba Son.

Công văn của Bộ KH&ĐT số 2171/BKHĐT-QPAN gửi Văn phòng Chính phủ được Bộ trưởng Bùi Quang Vinh ký ngày 16-4-2015.

Trước đó, ngày 30-3-2015, Bộ Quốc phòng đã có văn bản số 2490/BQP-CNQP trình Thủ tướng Chính phủ, xin phép cho Bộ Quốc phòng lựa chọn Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thương mại TPHCM là nhà đầu tư mua tài sản trên đất và nhận quyền chuyển nhượng sử dụng khu đất Ba Son thuộc quyền quản lý của bộ.

Vinhomes Bason sẽ trở thành 1 siêu dự án tại sài thành


Theo công văn của Bộ KH&ĐT nêu trên, trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo bằng văn bản 446/TB-VPCP ngày 22-12-2014, đồng ý cho Bộ Quốc phòng quyết định lựa chọn nhà đầu tư có đủ năng lực thực hiện chuyển giao khu đất nêu trên, giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất phù hợp với khung giá đất do UBND TPHCM quy định theo đúng pháp luật.

Căn cứ chỉ đạo trên, cùng với quá trình báo cáo triển khai thực hiện của Bộ Quốc phòng, Bộ KH-ĐT nhận thấy Bộ Quốc phòng đã triển khai thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng, đồng thời đã thận trọng trong việc cân nhắc trong sáu nhà đầu tư (trong đó có Tập đoàn Eunsan và Oue của Hàn Quốc) để lựa chọn nhà đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thương mại TPHCM, do đơn vị có nhiều ưu thế hơn so với các đối tác đầu tư khác.

Theo công văn báo cáo của Bộ Quốc phòng trình Thủ tướng, cũng như công văn từ Bộ KH-ĐT nêu trên, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thương mại TPHCM là thành viên liên kết của Tập đoàn Vingroup.

Rất có thể dự án mới sẽ có tên là Vinhomes Bason

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp