10 chủ đề nội thất nhà bếp sang trọng vòng quanh thế giới

Đầu năm mới là khoảng thời gian đầy cảm hứng để nâng cấp và cải tiến cho căn bếp của gia đình bạn. Hãy gác việc chọn lựa giữa hướng nhà bếp hiện đại hay tối ưu hoá không gian bếp lại, và tham khảo 10 chủ đề nội thất nhà bếp sang trọng mới năm 2015 lấy ý tưởng cho căn bếp tương lai của bạn.

>> Các mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống mà bạn không thể bỏ qua
>> Rèm cửa đẹp cho không gian sống lý tưởng

1. Không gian bếp đẹp với chủ đề nhà tại vùng núi

Căn bếp hiện đại này hội tụ đủ các yếu tố của một căn hộ giữa thiên nhiên, bao gồm gỗ tự nhiên sáng màu cho tủ bếp, sàn, của sổ và của chính lấy ánh sáng tự nhiên mà thế hệ trẻ ưa chuộng.


2. Phong cách thiết kế nội thất cực kì đơn giản 


Một thiết kế dành riêng cho các đầu bếp muốn mọi thứ thật sạch sẽ, sang trọng và gọn gàng thay vì sắp xếp bố cục lộn xộn. 



3. Khi phong cách mộc mạc và sang trọng hoà trộn tại nhà bếp


Như trong các công trình kiến trúc nổi tiếng xưa với trần gỗ dày, tường gạch đá cổ kính kết hợp với gian bếp hiện đại, đá granite và đèn chùm nhỏ.



4. Nội thất nhà bếp sang trọng và nhỏ gọn


Không chiếm nhiều diện tích, chỉ với màu tươi sáng, gọn gàng và thép không gỉ đã nâng cấp một góc nhỏ trong nhà thành một không gian đẹp và cap cấp.

5. Tối ưu hoá vẻ đẹp của đèn chùm 


Với cách chọn đồ nội thất sang trọng như đèn chùm trắng, lò sưởi đá trắng cùng tủ gỗ sáng màu, được nhấn bởi một chiếc bài gỗ dài sậm màu giữa căn phòng, căn bếp của bạn sẽ toả sáng và sang trọng mỗi khi ánh sáng đèn chùm được bật lên.

6. Một nhà bếp hiện đại nhưng ấm cúng và hiếu khách


Với phong cách thiết kế nội thất theo tông màu tối như nâu và xám dưới ánh sáng vàng ấm cúng, căn bếp sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn thích hợp cho họp mặt bạn bè hoặc một cuộc hẹn gần gũi. 

7. Xu hướng nội thất mới trong không gian khiêm tốn



Một căn bếp đơn giản với bố cục phù hợp và màu sắc hài hoà, cùng nội thất nhà bếp hiện đại như thép không gỉ và ánh sáng trắng giúp một không gian nhỏ trở nên sang trọng và đầy cảm hứng cho các nhà thiết kế.

8. Không gian xanh thân thiện với mội trường


Chỉ với việc kết hợp màu sắc tao nhã, gọn gàng và nhiều cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng vào phòng, nhà bếp của bạn sẽ sang trọng và gần gũi với thiên nhiên hơn, đặc biệt ánh sáng ấm được tạo ra từ cặp đèn trần giữ căn bếp đủ ánh sáng vào buổi tối.

9. Không gian rộng, thoáng với vòm nhà cao


Lấy ý tưởng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng như các thánh đường với vòm mái cao, căn bếp bạn sẽ vừa rộng rãi và ấm cúng với tủ bếp hợp với kiến trúc trần đặc biệt kéo dài lên trên, màu tường trắng sáng tưởng phản với nền sàn gỗ màu nâu đen óc chó.

10. Không gian chính của căn hộ với lối kiến trúc cổ điển


Sự kết hợp của gỗ sẫm màu, đèn nhỏ khắp phòng và thảm lớn giúp căn bếp thân thiện hơn và là tâm điểm của căn hộ. Một không gian nhà đẹp thích hợp để tụ họp bạn bè hay họp mặt gia đình.



0 nhận xét:

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp