Đã mắt với những mẫu bồn tắm hiện đại

Bồn tắm đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho căn hộ trung cấp và cao cấp. Những mẫu bồn tắm hiện đại mới nhất từ Kohler sở hữu thiết kế và vật liệu đa dạng, là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu đa dạng của mọi không gian tắm.

1. Bồn tắm massage thủy lực Fleur


Bồn tắm massage thủy lực Fleur

Thiết kế cổ điển và duyên dáng của bồn tắm massage thủy lực Fleur kết hợp hài hòa với bộ sản phẩm phòng tắm Fleur mang đến một giải pháp thiết kế hoàn chỉnh mang phong cách đồng quê nước Pháp vào không gian phòng tắm. Mẫu sản phẩm đi kèm bậc gác tay tích hợp

2. Bồn tắm spa Evora


Bồn tắm spa Evora

Tận hưởng cảm giác đắm mình thư giãn như trong spa với liệu pháp massage độc đáo khi ngâm mình trong bồn tắm massage spa bong bóng nước Evora.

3. Bồn tắm massage sục khí Presqu'ile


Bồn tắm massage sục khí Presqu'ile

Bồn tắm massage sục khí KOHLER mang đến trải nghiệm thư giãn đa dạng và độc đáo phù hợp với nhu cầu tinh tế nhất của khách hàng từ thư giãn nhẹ nhàng đến những liệu pháp massage kết hợp. Sản phẩm phòng tắm KOHLER giúp bạn tạo nên một không gian dành riêng cho mình.

4. Bồn tắm massage sóng âm VibrAcoustic

Kohler vừa cho ra đời một sản phẩm bồn tắm hiện đại massage thư giãn đẳng cấp mang tính tiên phong với công nghệ sử dụng những xung động của sóng âm, mang lại một trải nghiệm cộng hưởng tuyệt vời trên toàn cơ thể.


Bồn tắm massage sóng âm VibrAcoustic



Bốn kết cấu độc đáo hòa âm nhạc và các đợt sóng âm đưa hơi thở và nhịp tim của bàn hòa điệu theo các âm nhịp chậm rãi, như đưa toàn bộ cơ thể và tâm trí bạn đến một vùng đất thật sự bình yên và tĩnh lặng.

1 nhận xét:

  1. Đến với BẾP NAM ANH là quý khách đã tìm đến đúng địa chỉ bán hàng chính hãng với phương châm " VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN VỪA LÒNG KHÁCH ĐI" chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn mua được chiếc bồn tắm ưng ý nhất.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp