Thư giãn với những mẫu vòi sen tuyệt đỉnh

Tắm là lúc các tế bào của cơ thể được massage, thư giãn trong làn nước mát. Vòi sen là yếu tố quan trọng đem đến cảm giác tắm sảng khoái nhất. Với thiết kế sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, Kohler cho ra mắt những mẫu vòi sen độc đáo. Không chỉ là tắm, mà đó còn là một trải nghiệm.

1. Đầu sen đa chức năng gắn tường Airfoil 

Với thiết kế đương đại theo trường phái tối giản, dòng nước từ bộ vòi Airfoil mang lại cảm giác yên bình và tĩnh lặng cho không gian phòng tắm. 



Cảm giác tắm thác với vòi sen Airfoil

Được ứng dụng công nghệ Katalyst Air, hòa trộn hai lít khí trong một phút, sen trần Airfoil tạo ra những hạt nước lớn, nặng hạt và trải đều toàn bộ cơ thể.

2. Đầu sen WaterTile vuông

Với thiết kế tinh giản, ốp tường độc đáo, đầu sen WaterTile là sự hòa hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và chức năng. 


Sen tắm WaterTile

Đầu sen WaterTile vuông với 22 tia phun mang đến trải nghiệm tắm vòi sen mới và độc đáo. Mặt sen nhấn điều chỉnh các chiều, giúp người dùng chọn vị trí massage mình mong muốn và ngăn việc đóng cặn sau nhiều năm sử dụng, cho độ bền và chất lượng vượt trội.

3. Vòi sen cảm biến nhiệt Aparu

Với thiết kế đẹp, theo trường phái tối giản, bộ sen tắm cảm biến nhiệt Aparu kiểu gắn tường mang đến không gian thư giãn mới cho phòng tắm. 


Vòi sen cảm biến nhiệt Aparu



Thiết kế độc đáo của vòi bồn tắm giúp tạo ra dòng nước chảy ấn tượng, mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp