Xa xỉ những thiết bị phòng tắm mạ vàng

Vàng được xem là một biểu tượng của thịnh vượng và trường tồn. Ứng dụng vàng kim loại vào các thiết bị phòng tắm cao cấp sẽ thể hiện được đẳng cấp của ngôi nhà cũng như gout thẩm mỹ của gia chủ. Dưới đây là một số thiết bị phòng tắm mạ vàng độc đáo từ Kohler.

1. Bồn cầu cao cấp mạ vàng Laureate


Bồn cầu mạ vàng Laureate

Các họa tiết trang trí hình lá ô rô từ thế kỷ 18 trên các sản phẩm nghệ thuật Laureate là sự kết hợp giữa công nghệ dập nổi trên vải và cách chạm trỗ trên các vật dụng kim loại được sử dụng bởi người Thổ Nhĩ Kỳ vào thời đế chế Ottoman. Laureate có dải đường viền mạ Vàng bóng đầy cuốn hút.

2. Vòi nước mạ vàng hồng Rose Gold

Kiêu sa nhưng vẫn không mất đi vẻ tự nhiên vốn có, Rose Gold mang đến cho chủ nhà, kiến trúc sư, nhà thiết kế một lựa chọn cho những không gian mang đậm phong cách cá nhân với điểm nhấn là sự tinh tế, ấn tượng. 


Vòi Purist mạ vàng hồng

Đặt giữa những thiết bị khác trong phòng tắm, các sản phẩm vòi với lớp mạ Vàng Hồng nổi bật bởi vẻ đẹp đặc trưng nhưng vẫn giữ được nét hài hòa để tạo nên một không gian trang nhã. Chính vì vậy dòng sản phẩm mới này của Kohler cho phép kết hợp linh hoạt với nhiều màu sắc khác nhau trên bảng màu nội thất.

3. Vòi sen tắm Forte mạ vàng


Đầu sen Forte mạ vàng

Lắp đặt đơn giản, tính năng vượt trội và dễ dàng vệ sinh là những nét nổi bật của bộ sưu tập vòi nước Forté. Với thiết kế độc đáo, tay chỉnh có các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, Forté phù hợp với cả phòng tắm có phong cách bài trí cổ điển lẫn đương đại.



0 nhận xét:

Copyright © 2012 Tạp chí nhà đẹp